Malaysia bắt nghi phạm cưỡng hiếp một phụ nữ Việt

13/02/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Chiều 13.2, trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online , người nhà chị L.T.K ở Malaysia xác nhận cảnh sát Malaysia đã bắt giữ hai nghi phạm cướp và cưỡng hiếp chị K. vào ngày 27.1.

(TNO) Chiều 13.2, trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online, người nhà chị L.T.K ở Malaysia xác nhận cảnh sát Malaysia đã bắt giữ hai nghi phạm cướp và cưỡng hiếp chị K. vào ngày 27.1.

Chị L.T.K - Ảnh: Gia đình cung cấp

Sau khi bắt giữ hai nghi phạm, cảnh sát Malaysia đã thông báo cho gia đình chị K., đồng thời đề nghị người thân chị K. lên đồn cảnh sát vào ngày 13.2 để nhận diện nghi phạm, bổ sung chứng cứ.

Anh Hoàng Viết Vương - bạn trai chị K., hiện chăm sóc chị K. ở Malaysia - cho biết do không rành pháp luật Malaysia nên gia đình gặp khó khăn trong việc đòi quyền lợi cho chị K. Gia đình chị K. đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam ở Malaysia nhưng phía Đại sứ quán bảo phải chờ kết quả điều tra của cảnh sát.

Hiện sức khỏe của chị K. còn yếu và chị đang nằm viện. Anh Vương cho biết do trước đó chị K. bỏ công ty ra làm ngoài nên hộ chiếu của chị K. đang bị công ty ở Malaysia giữ. Gia đình đang tìm cách lấy lại hộ chiếu để có thể đưa chị K. về Việt Nam khi sức khỏe bình phục.

“Do không rành luật pháp nên gia đình đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ quyền lợi cũng như làm thủ tục đưa K. về nước”, anh Vương nói.

Trước đó, vào sáng 27.1, khi đang ở trong nhà trọ, chị K. đã bị hai người đàn ông địa phương ở nhà đối diện giả vờ mượn đồ rồi xông vào nhà cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.