Mâu thuẫn tại nhà hàng karaoke, 1 người bị đâm chết, 2 người trọng thương

25/07/2018 14:14 GMT+7

Đang nhậu tại nhà hàng karaoke thì gặp người quen rủ vào phòng rồi xảy ra mâu thuẫn. Một người bị đâm chết, 2 người trọng thương.

Ngày 25.7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của một vụ xô xát trong nhà hàng karaoke dẫn đến 1 người bị đâm chết, 2 người bị trọng thương.
Nhà hàng karaoke nơi xảy ra vụ án Ảnh: HẢI ÂU
Nạn nhân bị đâm chết là Đào Duy Lâm (19 tuổi) và 2 người bị thương là Nguyễn Văn Chơn (29 tuổi) và Nguyễn Ngọc Duy (19 tuổi, cùng ngụ xã Phú Thạnh, H.Tân Phú Đông, Tiền Giang).
Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 23 giờ ngày 23.7, anh Chơn, Lâm và Duy rủ nhau đi nhậu và hát karaoke tại nhà hàng Hoa Biển thuộc xã Phú Thạnh, H.Tân Phú Đông.
Một lúc sau Lâm và Duy ra ngoài vệ sinh thì gặp một người quen không biết tên và được rủ vào phòng bên cạnh có khoảng 5 nam thanh niên gồm: Nguyễn Văn Nghiệp (25 tuổi), Nguyễn Thành Tâm (20 tuổi), Võ Minh Thành (24 tuổi) và 2 người khác hiện chưa rõ danh tính, tất cả đều ngụ H.Tân Phú Đông.
Trong lúc nhậu thì xảy ra xích mích giữa Duy và Nghiệp dẫn đến mâu thuẫn. Nhóm của Nghiệp sau đó mang theo hung khí kéo đến đánh nhóm của Lâm, Duy và Chơn. Hậu quả Lâm bị đâm chết, Chơn và Duy bị trọng thương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.