Mâu thuẫn trong quán karaoke, một người bị đâm chết

08/05/2017 10:53 GMT+7

Bị đâm vì mâu thuẫn trong quán karaoke, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do mất nhiều máu dẫn đến sốc chấn thương, nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Thông tin ban đầu, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 7.5, tại một quán karaoke ở P.1 (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ án mạng.

tin liên quan

Án mạng sau mâu thuẫn tại quán karaoke
Ngày 3.5, lực lượng công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã bắt giữ 2 nghi phạm để điều tra vụ việc thanh niên bị sát hại trong quán karaoke, sau đó được chở đến bỏ tại hành lang của bệnh viện.
Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Tấn Vũ (21 tuổi, ngụ P.Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc) cùng nhóm bạn đến chơi tại quán karaoke. Trong lúc hát hò, giữa Vũ và một thanh niên (chưa rõ danh tính) cùng nhóm đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.
Vũ bị đâm một nhát vào đùi, được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương làm đứt động mạch đùi, mất máu nhiều dẫn đến sốc chấn thương, Vũ tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.
Trung tá Trương Xuân Cương, Chánh văn phòng Công an TP.Bảo Lộc, người phát ngôn của Công an TP.Bảo Lộc cho biết, sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Công an xác định nghi can đâm chết nạn nhân Nguyễn Tấn Vũ là một thanh niên đi cùng nhóm của nạn nhân. Hiện Công an TP.Bảo Lộc đang huy động lực lượng để truy bắt nghi can này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.