Máy bay Jetstar Pacific dừng cất cánh để cấp cứu một thai phụ người nước ngoài

17/05/2018 15:55 GMT+7

Ngày 17.5, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho hay sức khỏe thai phụ H.M (33 tuổi, quốc tịch Cộng hòa Czech) đã ổn định sau khi được điều trị tại Khoa Sản.

Trước đó, khoảng 7 giờ 55 phút sáng 16.5, máy bay BL581 của hãng hàng không Jetstar Pacific chuẩn bị cất cánh đưa 150 hành khách từ Đà Nẵng đi TP.HCM thì hành khách này ra hiệu muốn đi vệ sinh và rời khỏi ghế ngồi.

Lúc này, tổ tiếp viên đưa chị H.M đang mang thai này vào phòng vệ sinh để kiểm tra thì phát hiện xuất huyết nên thông báo với cơ trưởng dừng cất cánh.

Máy bay đã quay đầu trên đường băng để trở lại ống lồng, đồng thời gọi xe cấp cứu để chồng và đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific đưa chị H.M vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng gần đó cấp cứu.

Bệnh viện Hoàn Mỹ cho hay bệnh nhân có dấu hiệu động thai. Qua thăm khám cũng như các kết quả cận lâm sàng, hành khách H.M hiện đang mang thai 11 tuần và chẩn đoán dọa sẩy.

Hiện tại sức khỏe chị H.M đã ổn định, đang được các Bác sĩ Khoa Sản theo dõi thêm và dự kiến xuất viện trong vài ngày tới.  

Chuyến bay cất cánh trở lại sau đó 2 tiếng, hãng hàng không Jetstar Pacific đã đổi vé miễn phí cho gia đình chị H.M để sau khi điều trị tiếp tục hành trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.