Mời góp ý xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI

19/04/2017 13:24 GMT+7

Báo Thanh Niên kính mời quý bạn đọc, quý độc giả cùng đóng góp tay để Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kiện toàn Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Thực hiện Kế hoạch số 496-KH/TWĐTN-BTC ngày 17.6.2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn về việc tổ chức đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Bí thư Trung ương Đoàn mời góp ý, xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Hội nghị Ban Chấp hành T.Ư Đoàn đã thống nhất lựa chọn chương trình công tác năm 2017 có chủ đề Năm nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn. Ngày 29.12.2016, tại Hà Nội, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong nhấn mạnh năm 2017 là năm đặc biệt quan trọng của tổ chức Đoàn khi diễn ra Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đã chỉ đạo mỗi cơ sở Đoàn phải mở các diễn đàn, lắng nghe nhiều nhất ý kiến của thanh niên. Trong đó, nội dung trọng tâm nhất là đồng hành hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm, học ngoại ngữ và tạo môi trường lành mạnh cho thanh thiếu nhi trải nghiệm, rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội. 
Báo Thanh Niên kính mời quý bạn đọc, quý độc giả cùng đóng góp tay để Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kiện toàn Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
Về đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Báo Thanh Niên mong sẽ nhận được những ý kiến chân tình, những nhận định sâu sắc và những đánh giá tổng quát công tác Đoàn, về phong trào thiếu nhi với hạn chế, khuyết điểm... để từ đó đề xuất những cách thức, những chương trình cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi trong những năm tới.
Dự kiến khẩu hiệu hành động của Đoàn trong nhiệm kỳ XI (2017 - 2022) là: “Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo”, theo quý bạn đọc, khẩu hiệu này có phù hợp, có tính hiệu triệu, cổ vũ thanh niên trong giai đoạn này không?
Và liệu rằng, trong xu thế phát triển bùng nổ của mạng xã hội, của những luồng thông tin tích cực lẫn chưa tích cực và nhất là "thời của điện thoại thông minh, của công nghệ số", thì tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ làm gì để "mạng xã hội" là công cụ đắc lực cho phong trào của chính những người trẻ, những tương lai của Việt Nam.
Và gần hơn, những chương trình giành cho bạn trẻ như đồng hành với thanh niên trong học tập, nghiên cứu khoa học, làm chủ công nghệ; đồng hành với thanh niên phát triển kỹ năng thực hành xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần; Hay như các phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, Phong trào Thanh niên tình nguyện... thì liệu rằng có phải đã đến lúc cần đổi mới, cần một diện mạo mới, một chương trình hành động mới cho chính thế hệ trẻ của Việt Nam?
Với diễn đàn chung tay xây dựng, góp ý cho dự thảo Báo cáo chính trị ĐH Đoàn toàn quốc lần XI, Báo Thanh Niên xin mở một kênh cho tất cả độc giả của chúng tôi, những người sắp bước vào tuổi thanh niên, những người đang ở tuổi thanh niên tràn đầy nhiệt huyết và cả những quý bác, quý chú, quý anh, quý chị đã đi qua thời tuổi trẻ... để qua đó gửi cho chúng tôi những lời chân tình nhất, những chia sẻ quý giá và những đóng góp từ tận trái tim cho thế hệ trẻ của đất nước.
>>> Mời bạn đọc để lại góp ý ở phần bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.