Một cảnh sát hình sự nổ súng thị uy

29/06/2007 01:09 GMT+7

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, rạng sáng 28.6 đã xảy ra một vụ ẩu đả tại khu vực nhà hàng, khách sạn Bến Nghé đường Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình (TP.HCM). Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 27.6, tuy không phải đến lượt tài của Khanh (nhân viên dự bị của hãng taxi VinaSun, số tài 105) nhưng Khanh đã cho xe vượt qua mặt taxi của một đồng nghiệp tên Huy (vừa là tài xế, vừa là người quản lý ở khu vực này cho hãng VinaSun) để lấy khách chở đi.

Sau khi Khanh quay về, Huy đến nhắc nhở thì Khanh chạy đến xe taxi của mình lấy một ống sắt tròn đập vào đầu Huy, sau đó bỏ chạy ra hướng đường Hoàng Văn Thụ. Huy đã gọi điện thoại trình báo sự việc cho hãng taxi VinaSun. Đến 23 giờ 30 cùng ngày, Khanh quay trở lại với một người tên Bình và rượt  Huy bỏ chạy vào một công ty gần đó, sau đó họ bỏ đi. Đến 0 giờ ngày 28.6, Bình, Khanh lại đến yêu cầu Huy đưa chìa khóa để Khanh lấy taxi nhưng Huy không chịu đưa.

Bình, Khanh đe dọa đòi hành hung, Huy phải nhờ đồng nghiệp gọi điện thoại báo Công an Q.Tân Bình, nghe vậy 2 người này mới chịu bỏ đi. Lúc 0 giờ 30 ngày 28.6, Bình, Khanh lại quay lại gây sự tiếp, thì một tài xế VinaSun khác tên Nghĩa xông vào giật chìa khóa xe gắn máy của Bình, Khanh, dẫn đến xô xát. Trong lúc bị đuổi đánh, bất ngờ Bình đã rút súng bắn thị uy. Rất may, vụ nổ súng này không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến người dân trong khu vực một phen hoảng sợ.

Sau khi nổ súng, Bình, Khanh bỏ chạy. Tại hiện trường, người của hãng taxi VinaSun đã nhặt được một vỏ đạn từ nòng súng của Bình bắn ra để làm vật chứng. Ngay sau đó, Công an P.4, Q.Tân Bình đã xuống hiện trường lập biên bản và thu giữ vỏ đạn trên. Đến chiều hôm qua (28.6), cơ quan công an đã xác định được người nổ súng chính là một cảnh sát hình sự thuộc CA TP.HCM. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm PVXH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.