Một nghi can vụ truy sát trên đường phố giữa ban ngày ra đầu thú

08/08/2016 19:47 GMT+7

Trần Quốc Thanh, 20 tuổi, khai nhận đã tham gia vụ chém giết loạn xạ trên đường phố Mỹ Tho, khiến một người thiệt mạng, một bị thương.

Tối 8.8, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang, cho biết chiều cùng ngày, Trần Quốc Thanh, 20 tuổi, ngụ tại 105B đường Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho, đã ra đầu thú tại Công an P.7.
Tại cơ quan công an, bước đầu Thanh khai nhận đã tham gia vụ truy sát trên đường phố khiến một người chết và một người bị thương. Công an đã tạm giữ Thanh để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Trước đó vào chiều 3.8, Võ Văn Chí Cường (21 tuổi) và Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi, cùng ngụ P.2, TP.Mỹ Tho) đi xe gắn máy từ hướng đường Trưng Trắc ra cầu Quay (P.1, TP.Mỹ Tho) đã bị một nhóm côn đồ truy sát trên đường phố giữa ban ngày.
Trong lúc bị truy đuổi, xe của Cường và Phong tông vào chiếc xe gắn máy đi từ hướng ngược chiều. Ngay lúc đó nhóm người truy đuổi đã dùng hung khí đâm chém loạn xạ khiến Cường và Phong đều bị trọng thương. Đến sáng hôm sau, Cường tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.