Một người dân báo mất trộm trên 8 tỉ đồng

Nam Long
Nam Long
06/12/2018 05:15 GMT+7

Bà N.T.H (40 tuổi) đến công an trình báo bị kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm tài sản trên 8 tỉ đồng.

Chiều 5.12, đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, xác nhận đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự trích xuất camera phục vụ điều tra vụ một người dân báo mất trộm tài sản trị giá trên 8 tỉ đồng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 4.12, bà N.T.H (40 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, H.Long Hồ, Vĩnh Long) đến công an trình báo bị kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm 3,2 tỉ đồng tiền mặt, 50 lượng vàng 24K, 26 lượng vàng 18K và nhiều tài sản có giá trị khác, với tổng giá trị trên 8 tỉ đồng.
Sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an H.Long Hồ nhanh chóng có mặt ghi lời khai và khám nghiệm hiện trường.
Theo một cán bộ điều tra, ngôi nhà bà H. có đến 6 camera an ninh, kẻ trộm có thể đã đột nhập từ cửa sau căn nhà và đẩy camera quay hướng khác để thực hiện hành vi.
Camera an ninh phía trước cổng ngôi nhà đã ghi hình được một người nam đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay tới bấm chuông cửa ngôi nhà trước thời điểm chủ ngôi nhà báo bị trộm và rất có thể đây chính là một trong những thủ phạm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.