Một người đàn ông đu mình trên tầng 5 đòi tự tử

05/07/2016 15:00 GMT+7

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã giải cứu được người đàn ông ngồi trên thành cửa sổ tầng 5 đòi tự tử .

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (5.7), người dân tại phố An Hòa (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện một người đàn ông có nhiều biểu hiện lạ, ngồi vắt vẻo ngoài thành cửa sổ của căn phòng trên tầng 5 (ngôi nhà số 3, ngõ 1, phố An Hòa).
Phát hiện vụ việc, người dân trong khu phố đã khuyên can người đàn ông này leo vào bên trong phòng để tránh nguy hiểm, nhưng bất thành. Một số khác cố gắng tiếp cận căn phòng để cứu người đàn ông này, đồng thời vụ việc được báo cho cơ quan chức năng.
Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đã có mặt giải cứu người đàn ông nói trên. Mặc dù được lực lượng chức năng khuyên giải, nhưng người này vẫn có nhiều biểu hiện không bình thường: ngôi chênh vênh ở thành cửa sổ, nhiều lần vươn ra để nhảy xuống bên dưới.
giai-cuu-nguoi-tu-tu
Lực lượng chức năng dùng xe thang, đu dây giải cứu người đàn ông (vòng tròn đỏ) đòi tự tử Ảnh Minh Chiến
Phía dưới, lực lượng cứu hộ nhanh chóng căng nệm hơi đề phòng người đàn ông này nhảy hoặc trượt tay rơi xuống đất, đồng thời huy động xe thang để tiếp cận căn phòng khuyên can người này.
Cùng lúc, một tổ công tác khác đu dây từ sân thượng xuống căn cửa sổ căn phòng tầng 5. Đến khoảng 7 giờ 45 phút cùng ngày, tổ công tác đã khống chế và đưa người đàn ông này xuống đất an toàn.
Lực lượng y tế có mặt tại hiện trường đã đưa người đàn ông này đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, người này vừa đến ngôi nhà trên chơi từ đêm 4.7, đến sáng nay thì leo ra cửa sổ đòi tự tử. Bước đầu xác định người này ở Điện Biên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.