Một nữ Việt kiều bị sát hại trong đêm

Trong lúc cự cãi, người đàn ông bất ngờ bóp cổ một nữ Việt kiều đến chết.

* Nam công nhân chết trong phòng trọ
Ngày 3.9, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nữ Việt kiều bị sát hại trong căn nhà nằm ở hẻm 71 đường Chu Văn An (Q.Bình Thạnh).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 2.9, Nguyễn Thanh Sơn (50 tuổi) và người phụ nữ khoảng 54 tuổi (quốc tịch Úc) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi ở căn nhà nói trên. Trong lúc tức giận, Sơn bóp cổ nữ Việt kiều này đến chết.
Đến sáng 3.9, Sơn đầu thú với công an, khai nhận hành vi sát hại nữ Việt kiều trên, cho biết sau khi bóp cổ đến chết nạn nhân, Sơn tự sát nhưng không thành, sau khi tỉnh lại thì đi tự thú.
Cũng theo thông tin ban đầu, Sơn thường xuyên đến căn nhà trên và sống như vợ chồng với nạn nhân.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
* Trưa 3.9, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của anh Cil Ha Hiển (21 tuổi), công nhân của một công ty may mặc tại P.8 (TP.Đà Lạt). Anh Hiển có hộ khẩu thường trú xã Đạ Tông, H.Đam Rông (Lâm Đồng) .
Thông tin ban đầu, tối 2.9, Hiển và nhóm bạn mua đồ về phòng trọ của Hiển tại P.8 (TP.Đà Lạt) ăn uống. Đến khoảng 23 giờ ngày 2.9, nhóm bạn chia tay.
Sáng ngày 3.9, các bạn gọi điện thoại cho Hiển đi uống cà phê nhưng không thấy trả lời. Nghe tiếng điện thoại đổ chuông trong phòng anh Hiển, một người bạn cùng dãy nhà trọ qua mở cửa thì phát hiện anh Hiển đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.