Một phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đột quỵ não khi đang họp

Duy Tính
Duy Tính
19/12/2018 17:39 GMT+7

UBND tỉnh Bình Thuận tạm phân công công việc do ông Nguyễn Đức Hòa phụ trách cho người khác trong thời gian ông điều trị.

Ngày 19.12, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phụ trách mảng văn hóa - xã hội đã bị đột quỵ não khi đang tham dự một cuộc họp vào chiều qua (18.12).
Nguồn tin cũng cho biết hiện ông Hòa đang được chuyển điều trị tại Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) với chẩn đoán nhồi máu não vùng chi sau bao trong bên phải.
Đến chiều 19.12 ông Hòa đã tỉnh, huyết áp ổn định, tiếp xúc tốt, yếu nhẹ tay trái và méo miệng. Ngoài ra, các xét nghiệm thường quy trong giới hạn bình thường.
Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) tại một BV ở Bình Thuận, trước khi chuyển viện vào BV Chợ Rẫy, cho thấy không bị hẹp mạch máu não. Hiện ông Hòa đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.
Cũng theo nguồn tin của PV Thanh Niên, ngày 19.12, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai đã ký thông báo, phân công giải quyết công việc trong thời gian ông Hòa điều trị bệnh cho 2 phó chủ tịch khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.