Một Phó trưởng công an phường ở Hải Phòng bị đâm trọng thương

26/11/2017 20:55 GMT+7

Ngày 26.11, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng cho biết đơn vị này vừa tạm giữ đối tượng nghi ngáo đá dùng đèn tuýp đâm một Phó trưởng công an phường bị thương.

Lúc 10 giờ 45 sáng 26.11, trực ban Công an phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng nhận được tin báo có một người tên Huy (47 tuổi, ngụ số 7, ngõ C48, đường Tán Thuật, phường Trại Chuối) có biểu hiện gây rối, mất trật tự công cộng trên địa bàn. 
Ngay lập tức, thượng úy Lã Văn Tuệ, Phó trưởng công an phường Trại Chuối, cùng một chiến sĩ đã xuống hiện trường để xác minh nguồn tin. 
Tại đây, Huy đã dùng một con dao và bóng đèn tuýp dài 1,2 m tấn công hai cán bộ công an và làm thượng úy Lã Văn Tuệ bị thương ở tay.  Anh Tuệ sau đó được đưa đi cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định
Sau khi gây thương tích cho cán bộ công an, Huy đã  bị lực lượng chức năng vây bắt. Thông tin từ Công an quận Hồng Bàng cho biết, đối tượng Huy có tiền sử nghiện hút và mới đi cai nghiện về nhà được khoảng 1 tuần. Sáng 26.11, Huy có mâu thuẫn với bạn gái là chị H. và cầm dao đe dọa người này. Chị H. lo sợ nên đã báo công an phường.
Theo người dân, trong lúc đe dọa chị H. và tấn công các cán bộ công an, Huy có biểu hiện của người đang ngáo đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.