Một thanh niên chết bất thường tại nhà nghỉ

10/08/2015 14:36 GMT+7

* Phát hiện thi thể trôi sông, nghi bị giết (TNO) Công an Bình Phước đang điều tra về cái chết bất thường của một thanh niên trong nhà nghỉ trên địa bàn xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng.

* Phát hiện thi thể trôi sông, nghi bị giết
(TNO) Sáng 10.8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan này đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của anh Trần Nguyễn Quốc Trí (22 tuổi, ngụ xã E Bhôk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) tại nhà nghỉ B.N thuộc xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng (Bình Phước).

Hiện trường  - Ảnh: Trung Nguyên
Hiện trường vụ phát hiện một người chết bất thường - Ảnh: Trung Nguyên
Theo điều tra ban đầu, khoảng hơn 14 giờ ngày 9.8, Trí cùng một người bạn đi từ Đắk Lắk về Bình Phước. Khi đến Km 22 thuộc QL 14 đoạn qua xã Nghĩa Trung thì cả hai ghé vào nhà nghỉ B.N thuê phòng trọ ngủ lại qua đêm.
Đến khoảng 18 giờ cùng ngày (9.8), người bạn đi cùng tỉnh giấc, phát hiện Trí đã tử vong. Đến khoảng 3 giờ ngày 10.8, người nhà nạn nhân đã đến công an xã Nghĩa Trung trình báo về vụ việc.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra. 
Phát hiện thi thể trôi sông, nghi bị giết
Ngày 10.8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này đang truy tìm tên tuổi cũng như thân nhân của nạn nhân xấu số tử vong, thi thể trôi trên sông Ông Đốc (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).
Trước đó khoảng 13 giờ ngày 8.8, người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông Ông Đốc nên báo cơ quan chức năng.
Một điều tra viên cho biết đó là thi thể người nam, khoảng 35 - 40 tuổi, ở trần mặc quần đùi, không giấy tờ tùy thân. Khi cơ quan chức năng kiểm tra tử thi thì phát hiện trên đầu nạn nhân có vết thương nên nhận định ban đầu có thể nạn nhân bị giết rồi quăng xác xuống sông”.
Đến trưa ngày 10.8, cơ quan điều tra đã tìm được phòng trọ của nạn nhân, nhưng vẫn chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của người này.
Gia Bách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.