Một thương binh bị truy sát vì em gái trốn nợ

06/04/2017 14:36 GMT+7

Ông Ch., một thương binh, bị một số người dùng mã tấu, roi điện tấn công chỉ vì em gái mượn tiền của băng nhóm cho vay phía Bắc nhưng không có tiền trả và người này bỏ đi trốn.

Ngày 5.4, Cơ quan CSĐT, Công an Q.10 (TP.HCM) cho biết vẫn đang tạm giữ Hoàng Ngọc Tiến (22 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú Q.2, TP.HCM) do liên quan đến vụ truy sát ông T.T.Ch. (53 tuổi, thương binh) và T.C.L.  (32 tuổi, cùng ngụ Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, cháu ruột ông Ch.) vào tối 2.4.
Theo thông tin ban đầu, trước đó, bà Đ.T.T.V (45 tuổi, ngụ Q.10, em gái ông Ch.) vay 7 triệu đồng của băng nhóm cho vay phía Bắc nhưng không có tiền trả nên bỏ nhà đi trốn nợ. Sau đó, chủ nợ điều nhóm của Tiến nhiều lần đến nhà đòi nợ nhưng không gặp bà V. nên ép buộc ông Ch. nhận nợ thay.
Thấy vô lý, ông Ch. cự tuyệt thì bị bọn chúng gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa. Đáng chú ý, trong thời gian này, nhà ông Ch. nhiều lần bị người lạ tạt sơn, đồ bẩn vào nhà gây hoang mang.
Đỉnh điểm, khoảng 23 giờ 50 ngày 2.4, Tiến cùng 5 thanh niên đi 3 xe máy mang theo mã tấu, roi điện tấn công ông Ch. đang ngồi trước cửa nhà khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghe tiếng la hét, ông L. chạy ra ứng cứu nhưng cũng bị đánh bị thương.

tin liên quan

Tín dụng đen đất bắc 'giăng bẫy' khắp Sài Gòn
Nhiều ông trùm ở phía bắc đã và đang đổ tiền vào nam cho đàn em tổ chức cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê, đẩy nhiều con nợ vào đường cùng và gây mất an ninh trật tự xã hội.
Nhận được tin báo, Công an P.13 kịp thời có mặt tại hiện trường, bắt giữ Tiến.
Qua kiểm tra hành chính nhà của Tiến, Công an Q.10 phát hiện có 3 người nhảy lầu, trong đó có 1 người bị thương, 2 người tẩu thoát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.