Mưa cực lớn, nhiều đường phố Bạc Liêu biến thành… sông

08/11/2014 12:19 GMT+7

(TNO) Cơn mưa cực lớn kéo dài suốt từ 7 giờ sáng 7.11 đến 7 giờ ngày 8.11 đã nhấn chìm thành phố Bạc Liêu (Bạc Lieu) trong biển nước.

Đường Hùng Vương - tuyến đường lớn nhất TP.Bạc Liêu - chìm trong biển nước

 Tất cả các tuyến đường trong Khu hành chính tỉnh Bạc Liêu bị ngập sâu

Nước ngập gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân

Một tuyến đường trong nội ô TP.Bạc Liêu biến thành… sông

 

 

Tuyến đường Trần Phú - một trong những tuyến đường bị ngập nặng ở TP.Bạc Liêu

 

 

 Nước ngập sâu ảnh hưởng đến việc đi lại

 

 

Anh 7: Đường phố Bạc Liêu thành sông sau cơn mưa lớn

Nước vẫn còn ngập sâu sau trận mưa lớn kéo dài

 

Đây là cơn mưa lớn và kéo dài nhất xảy ra tại Bạc Liêu trong vòng 10 năm trở lại đây. Tất cả tuyến đường lớn trong nội ô TP.Bạc Liêu biến thành… sông, có nhiều đoạn đường ngập sâu trong nước từ 40 - 60 cm. Nước ngập đã tràn vào hàng trăm căn nhà của người dân sống ven đường, các lộ hẻm, gây hư hỏng tài sản, nhiều xe máy của người dân bị chết máy do nước ngập sâu.

 

Theo Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bạc Liêu, trận mưa lớn kéo dài lượng mưa đo được là 174 cm, mưa lớn chỉ tập trung trên địa bàn TP.Bạc Liêu. Ngoài gây ngập nặng trên địa bàn nội ô TP.Bạc Liêu, mưa lớn còn gây ngập úng, gây thiệt hại trắng hàng trăm hecta hoa màu của người dân trên địa bàn các xã Vĩnh Trạch, Vĩnh Trạch Đông, Hiệp Thành và phường Nhà Mát (TP.Bạc Liêu).

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, đến 11 giờ cùng ngày nước vẫn chưa rút, nhiều tuyến đường trong thành phố vẫn còn ngập sâu, giao thông hỗn loạn, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người dân.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.