Mưa lũ làm hư hại cầu, ách tắc giao thông trên quốc lộ 3

12/06/2010 00:30 GMT+7

* Nắng nóng trên diện rộng Những cơn mưa rào với lượng mưa tương đối lớn, trong đó có những nơi lượng mưa tính đến 7 giờ sáng qua 11.6 lên đến trên 100 mm, đã gây ra tình trạng ngập úng cục bộ tại một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn như: Km 32 và Km 39 đường Bộc Bố, Yên Đỉnh - Hảo Nghĩa, 254B, Bình Trung - Đồng Viên...

Mưa lũ đã làm hư hại nghiêm trọng một cầu tạm trên quốc lộ 3 thuộc địa phận huyện Chợ Mới khiến giao thông bị đình trệ. Các lực lượng chức năng địa phương đã phối hợp với Công ty quản lý và sửa chữa đường bộ 244 tổ chức phân luồng giao thông và sửa chữa cây cầu. Đến chiều tối qua, người đi bộ, xe đạp và xe máy đã có thể đi lại được qua cầu.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư ngày 11.6 cho biết, trong những ngày tới, áp thấp nóng lục địa phát triển sẽ gây ra nắng nóng tại Bắc Bộ và bắc Trung Bộ. Cụ thể, các khu vực này ngày nắng và tương đối nóng, chiều tối và đêm có mưa rào nhẹ cục bộ, nhiệt độ phổ biến trong khoảng 25 - 37 độ C, một số nơi ở bắc Trung Bộ nhiệt độ cao nhất có thể lên tới  39 - 40 độ C. Trong khi đó, các tỉnh nam Trung Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, nhiệt độ từ 26 - 37 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, nhiệt độ từ 22 - 36 độ C. 

Quang Duẩn - Mai Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.