Mua vé xe khách nhưng đi bằng xe buýt

20/02/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Chiều 19.2, Sở GTVT Phú Yên đã đồng ý cho DNTN vận tải và du lịch Cúc Tư (Phú Yên) xuất bến 4 chuyến xe buýt: 78K-7891, 78K-8065, 78K-8120 và 78K-7313 để chở 69 hành khách đã mua vé của doanh nghiệp này đi TP.HCM.

Theo phản ánh của hành khách, giá vé tuyến TP.Tuy Hòa - TP.HCM mà DN Cúc Tư đã bán là 390.000 đồng/vé loại xe khách ghế ngồi. Nhiều hành khách bất ngờ khi nhà xe chuyển sang xe buýt, vì do họ ở các huyện trong tỉnh, khi đến nơi mới vỡ lẽ, trong khi vé xe rất khan hiếm nên phải đành chấp nhận.

Ông Hồ Đắc Thành, Phó giám đốc DN Cúc Tư, xác nhận là ghế của xe buýt không bằng ghế của xe khách, nhưng do 2 xe khách của DN vừa bị hư hỏng, chưa thể khắc phục nên mới điều 4 xe buýt vào thay thế để vận chuyển hành khách.

Giá vé vẫn giữ nguyên, nhà xe hỗ trợ thêm cho mỗi hành khách 25.000 đồng cho bữa ăn tối. Theo ông Thành, DN cũng đã thông báo với hành khách về sự cố này, hành khách nào đồng ý thì đi, không đồng ý thì DN trả tiền lại.

Ông Đặng Ngọc Vân, Trưởng phòng Quản lý vận tải (Sở GTVT Phú Yên) cũng thừa nhận là chất lượng xe buýt không bằng xe khách, nhưng đây là tình thế đặc biệt phải giải quyết, đáp ứng nhu cầu đi lại của khách.

Đức Huy

>> Tăng cường xe khách đi các tỉnh phía nam
>> Bắt xe khách… thích chở quá tải
>> Cà Mau: Huy động xe buýt chở hành khách
>> Khai thác tuyến xe buýt Vĩnh Long - Vũng Liêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.