Nam Định nói gì về clip 'dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ'?

3 Thanh Niên Online
Một clip trên mang xã hội ghi lại cảnh tượng lộn xộn, ồn ào tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định, với tiêu đề “Dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ”, khiến nhiều người chú ý.
Clip "dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ" đang gây chú ý trên mạng xã hội /// Ảnh Chụp màn hình Clip "dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ" đang gây chú ý trên mạng xã hội - Ảnh Chụp màn hình
Clip "dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ" đang gây chú ý trên mạng xã hội
Ảnh Chụp màn hình
Clip lan truyền trên mạng xã hội facebook dài hơn 6 phút, được quay bởi một người phụ nữ ghi hình trực tiếp tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định. Vừa quay clip, người phụ nữ này vừa than phiền với giọng khá gay gắt: “Những người ở đây đi từ 3, 4 giờ sáng tại sao không được tiếp? Thứ nhất là bàn của các vị kê rất là xa, mỗi lần các chị tiếp dân là phải chui qua lỗ… Phòng tiếp dân không có loa nào cả, cứ nói thầm như thế ai nghe thấy gì”.
Clip còn ghi lại cảnh người dân chui qua lỗ hổng ở nơi đăng ký tại phòng tiếp dân để nói chuyện với cán bộ. Hình ảnh này được dư luận cho rằng rất phản cảm, lỗi thời. Không chỉ người phụ nữ quay clip lên tiếng bức xúc, mà người dân đến làm việc tại trụ sở tiếp dân UBND tỉnh Nam Định cũng phàn nàn về cách làm việc này.
Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Kha, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định, cho biết đã xem clip và nắm được sự việc.
Theo ông Kha: “Vụ việc xảy ra vào ngày 10.4. Quy trình tiếp dân và cách ứng xử của cán bộ tiếp dân khi đó là chuẩn mực, không có gì sai trái. Người quay clip có lời nói vu khống với mục đích xấu. Tôi đã làm báo cáo gửi lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo xử lý”.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Triều

Triều

Nếu muốn tiến bộ thì việc đầu tiên nên cám ơn người quay clip thay vì báo cáo lãnh đạo kiểm tra xử lý. Cứ hăm he như vậy thì sau này còn ai dám chỉ ra khuyết điểm của cơ quan nhà nước.
quang112231@yahoo.com

quang112231@yahoo.com

"Quy trình tiếp dân và cách ứng xử của cán bộ tiếp dân khi đó là chuẩn mực, không có gì sai trái" đúng rồi, nhưng cách làm chưa chuẩn mực thôi, cần sửa cách làm, sửa lại bố trí phòng đừng quá cách biệt với dân. Thiếu gì cách cho dân đăng ký làm việc văn minh?
Một câu hỏi nữa, sao Nam Định được tiếng là văn minh mà sao vụ việc diễn ra từ mấy năm trước vẫn chưa giải quyết được.
Văn Tiển

Văn Tiển

Giời ơi! đấy không phải cụ già chui qua lỗ thì là gì? chuẩn mực như thế à?

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm