Nam hành khách đánh nhân viên hàng không vì bị từ chối check in

13 Thanh Niên Online
Đến quầy làm thủ tục của Vietjet khi chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay và bị từ chối phục vụ trễ do có thái độ không đúng mực, nam hành khách đã dùng tay phải đánh vào má trái của nhân viên hàng không.
Nam hành khách đánh vào mặt nhân viên hàng không vì không được làm thủ tục /// Ảnh minh họa Nam hành khách đánh vào mặt nhân viên hàng không vì không được làm thủ tục - Ảnh minh họa
Nam hành khách đánh vào mặt nhân viên hàng không vì không được làm thủ tục
Ảnh minh họa
Sự việc diễn ra khoảng 14 giờ 32 chiều 9.10, tại sảnh B ga đi quốc nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Ông Nguyễn Minh Hoàng đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng) làm thủ tục check in tại quầy 15 - quầy làm thủ tục cho hành khách Skyboss. Do chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay, ông Hoàng đã yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet, làm thủ tục hàng không.
Tuy nhiên, do đã đóng quầy theo quy định (trước giờ bay 40 phút), cộng với thái độ của ông Hoàng không đúng mực nên nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục, mà hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy dành cho hành khách bình thường khác.
Nhân viên này đồng thời hướng dẫn ông Hoàng liên hệ nhân viên phòng vé của Vietjet chuyển chuyến bay đến chuyến trễ hơn.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Minh Hoàng đã dùng tay phải đánh vào má trái của nhân viên Vietjet Lê Vũ Hoàng Long. Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với hành khách Nguyễn Minh Hoàng.
 

Bình luận 13

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Đoàn Trọng Thủy

Đoàn Trọng Thủy

"Thượng đế" cũng có nhiều dạng. Thượng đế này thuộc dạng khó nói quá...
Đỗ minh quyết

Đỗ minh quyết

Nếu hãng làm trễ khách phải chờ mấy tiếng thì sao
.
Ninh Trần

Ninh Trần

Nhưng quy định áp dụng chung bạn. Thử hỏi 10 người ai cũng như ông này thì nếu bạn ngồi trên chuyến bay đó sẽ có cảm giác thế nào. Mình biết là ai cũng khôn,cũng muốn giành tiết kiệm thời gian tối đa.Nhưng hãy tuân thủ quy định,đừng nghĩ chỉ thời gian của bạn mới quý.Cỡ 200 người quý thời gian như bạn thì chỉ kéo tụt bạn lại thôi.Hãy nghĩ thoáng hơn
Mai tấn hung

Mai tấn hung

Các hãng hàng không cũng ko vừa, khách bị muộn một chút còn tới 30 phút mà ko giải quyết cho khách,
Phụng Hoàng

Phụng Hoàng

Vấn đề ở thái độ của khách hàng, và theo quy định của sân bay ở Việt Nam, ga quốc nội là phải làm thủ tục trước 40 phút so với giờ bay và trước 50p đối với ga quốc tế bạn. Hệ thống được cài đặt giờ sẳn, cứ tới giờ là khóa lại nhân viên checkin dù có thông cảm cũng ko làm gì được trừ khi có người được phân quyền cao hơn mới xử lý được. Cách đây vài năm có vụ Đàm Vĩnh Hưng đến trễ 5p so với thời gian đóng quày checkin cũng bó tay chịu mất vé đó thôi dù vé của anh ta là vé hạng thương gia.
Minh Quang

Minh Quang

Cứ tưởng đi vé hạng Skyboss là ngon hay sao?
Ông Ninh

Ông Ninh

Cứ theo quy định mà làm. Mong rằng sẽ ko có ngoại lệ với bất kì ai
Người phán xử

Người phán xử

Các hãng bay cũng ko nên cứng nhắc. Theo tôi đóng hệ thống trước 30 phút là được, vì thời gian của mỗi người đều rất quí!
Kim

Kim

Khi đóng quầy thì vé của bạn sẽ được bán bổ sung thì bạn làm thủ tục lên ngồi ở đâu
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm