Nam thanh niên bị tảng đá 10 tấn trên núi rơi xuống đè tử vong

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
26/07/2018 13:58 GMT+7

Hai tảng đá lớn từ trên núi rơi trúng nhà dân ở thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh), trong đó 1 tảng nặng khoảng 10 tấn đã đè chết một nam thanh niên.

Ngày 26.7, thông tin từ UBND thành phố Cẩm Phả cho biết, khoảng 5 giờ ngày 26.7, nhà bà Lê Thị Mận (tổ 4, khu 1A, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả) bất ngờ bị 2 tảng đá từ trên núi rơi trúng.
Trong đó, 1 tảng làm đổ tường, tảng còn lại nặng khoảng 10 tấn làm sập mái nhà và đè trúng anh Vũ Văn Cảnh (27 tuổi, con trai bà Mận) đang ngủ trong nhà.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng thành phố Cẩm Phả đã huy động 50 người đến hiện trường, dùng kích thuỷ lực nâng tảng đá để cứu anh Vũ Văn Cảnh. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, nạn nhân được đưa ra ngoài nhưng sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ông Nguyễn Hồng Dương, Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả, cho biết trong sáng 26.7, địa phương này đã di dời khẩn cấp 15 hộ dân dưới chân núi và rà soát hiện trạng địa chất khu vực này để thông tin cho người dân.
Theo UBND thành phố Cẩm Phả, trong những ngày qua, trên địa bàn có mưa lớn kéo dài khiến đất đá bị ngấm nước và có thể là nguyên nhân gây ra vụ đá lở sáng 26.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.