Nam thanh niên tống tiền và đòi cô giáo một nụ hôn

12/08/2016 19:25 GMT+7

Ngoài việc đe dọa tung ảnh nóng của cô giáo lên mạng để tống tiền, đối tượng còn thổ lộ đã thương cô giáo và muốn cô cho một nụ hôn.

Ngày 12.8, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã bắt quả tang Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ Cà Mau) có hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 9.8, Trọng đến nhà cô giáo N.T.Y (ngụ KP2, P.Trảng Dài) hỏi về việc xin cho em gái đi học thêm tại đây. Do chưa có lớp nên cô giáo cho Trọng số điện thoại, khi nào mở lớp sẽ báo.
Một ngày sau (10.8), Trọng liên tục nhắn tin cho cô giáo Y. nói rằng đang nắm giữ một số hình khỏa thân của cô Y. đứng bên cửa sổ. Trọng yêu cầu cô Y. phải đưa 1 triệu đồng nếu không Trọng sẽ tung ảnh nóng cô Y. lên mạng.
Ngày 11.8, Trọng tiếp tục nhắn tin nhưng lần này thổ lộ mình đã thương cô giáo và mong được gặp cô một lát, nếu cô giáo cho Trọng 1 nụ hôn cùng 1 triệu đồng thì Trọng sẽ chấm dứt việc đe dọa.
Lo sợ đối tượng tìm ra trang Facebook và Zalo của mình, sau đó lấy hình ảnh cắt dán để bôi nhọ, cô Y. đã đồng ý đưa Trọng 1 triệu đồng, đồng thời báo công an. Hai bên thỏa thuận trưa ngày 12.8 sẽ lấy tiền.
Trưa ngày 12.8, sau khi thay đổi nhiều địa điểm nhận tiền khác nhau như quán cà phê, nhà nghỉ, ngoài đường… đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Trọng đi xe máy BS 60N4 - 1233 đứng trước một quán cà phê thuộc P.Trảng Dài rồi yêu cầu cô Y. đến đưa tiền.
Trong lúc Trong vừa nhận tiền từ cô giáo Y. bỏ vào túi quần thì bị Công an P.Trảng Dài ập vào bắt quả tang. Tang vật thu được là 1 triệu đồng tiền cưỡng đoạt của cô giáo, ngoài ra khám xét trong người đối tượng còn có 2 điện thoại, 180.000 đồng và một dao bấm.
Hiện Công an P.Trảng Dài đã bàn giao Trọng cho Công an TP.Biên Hòa điều tra theo thẩm quyền.

tin liên quan

Một cô giáo bị tống tình bằng ‘clip sex’
(TNO) Ngày 16.12, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết đã thụ lý và giải quyết vụ tống tình người yêu cũ xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là chị P.T.M.T (25 tuổi, ở huyện Vân Canh, hiện làm giáo viên).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.