Nâng cao chất lượng thông tin đối ngoại

Thu Hằng
Thu Hằng
08/06/2019 08:37 GMT+7

Các cơ quan và những người làm công tác thông tin đối ngoại chú trọng đổi mới tư duy, tăng cường ứng dụng công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin đối ngoại.

Đó là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ trao giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2018 do Ban Tuyên giáo T.Ư, Ban Chỉ đạo công tác TTĐN T.Ư phối hợp với TTXVN và các đơn vị liên quan tổ chức ngày 7.6 tại Hà Nội.
Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, TTĐN là một bộ phận rất quan trọng trong công tác thông tin truyền thông, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cho sự nghiệp phát triển đất nước.
Thủ tướng đề nghị các cơ quan và những người làm TTĐN cả nước không ngừng đổi mới và nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác TTĐN.
Bên cạnh đó, nâng cao năng lực phân tích, dự báo, theo dõi sát diễn biến tình hình quốc tế, trong nước; đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá, luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phản động; bảo đảm giữ vững môi trường hòa bình cho phát triển, củng cố vị thế, uy tín của Việt Nam.
Thủ tướng cũng lưu ý các cơ quan và những người làm công tác TTĐN chú trọng đổi mới tư duy, tăng cường ứng dụng công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin đối ngoại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.