Ngàn người chen nhau leo cây, ngồi nóc xe cảnh sát xem... nhạc nước 200 tỉ đồng

09/05/2015 09:39 GMT+7

(TNO) Leo cây, đu dây, đứng lên thùng rác, ngồi trên nóc xe cảnh sát... là cách mà nhiều người dân TP.Hải Phòng làm để có thể xem được biểu diễn nhạc nước ở hồ Tam Bạc.

(TNO) Leo cây, đu dây, đứng lên thùng rác, ngồi trên nóc xe cảnh sát... là cách mà nhiều người dân TP.Hải Phòng làm để có thể xem được biểu diễn nhạc nước ở hồ Tam Bạc.

Người dân trèo lên những cây phượng ven hồ Tam Bạc để tiện theo dõi nhạc nước
Tối 8.5, công trình nhạc nước có tổng vốn đầu tư 200 tỉ đồng đã được khánh thành trước dịp lễ kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng (13.5.1955-13.5.2015). Mặc dù bị cấm đường nhưng hàng nghìn người vẫn đổ về hồ Tam Bạc xem biểu diễn nhạc nước.
Do quá đông nên mọi người chen nhau đứng ven bờ hồ trên dọc tuyến đường Quang Trung và Nguyễn Đức Cảnh để xem những màn “múa” nước sống động, lạ mắt. Nhiều người ngồi vắt vẻo trên những cây cao ven hồ Tam Bạc để theo dõi và quay phim.
Thậm chí, có nhiều hình ảnh “kém duyên” khi những cặp vợ chồng và con nhỏ còn đứng lên cả thùng rác công cộng, nóc xe cảnh sát 113, ghế đá để không “thua chị kém em”.
Nhiều hộ dân sống trong những căn nhà cao tầng ở ven hồ leo lên ban công, sân thượng để ngắm nhìn những màn trình diễn kết hợp giữa nước, ánh sáng và âm thanh lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng.
Dàn nhạc nước đặc sắc ở Hải Phòng khiến nhiều người muốn thưởng thức - Ảnh: Lê Tân
Nhiều người dân Hải Phòng may mắn cho chỗ đẹp vừa xem vừa ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này - Ảnh: Lê Tân
Theo thiết kế, công trình nhạc nước có hệ thống âm thanh gồm 6 loa âm trầm được đặt dưới chân kè, 14 loa trung gắn trên các cột đèn. Các vòi phun nước được đặt trên bể thép nổi với chiều dài 112 m, rộng 14 m, kết hợp với ánh sáng đèn LED. Công trình này có vốn đầu tư lên tới 200 tỉ đồng.
Người dân reo hò phấn khích khi được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và không quên lưu lại khoảnh khắc thú vị này.
 Không chỉ có nam giới, phụ nữ cũng ngồi vắt vẻo trên cây
 Hai người đàn ông ngồi trên cây phượng cạnh hệ thống âm thanh nhạc nước
 Tranh thủ quay phim, chụp ảnh
Trong khi nhiều trẻ nhỏ đứng trên cây thì người lớn đứng lên ghế đá.
 
 Hàng nghìn người đổ về ven hồ Tam Bạc để xem trình diễn nhạc nước 200 tỉ đồng
Niềm đam mê nhạc nước khiến người lớn, trẻ nhỏ phải đứng lên thùng rác công cộng, thậm chí xoạc chân bám vào thân cây phượng
Do quá đông người nên không còn cách nào khác để trông thấy nhạc nước, người người phải tự thân nghĩ cách
Một gia đình sống ven hồ xem nhạc nước từ ban công trên tầng cao
Xe cảnh sát được "trưng dụng" để làm chỗ ngồi cho trẻ con
Đứng lên xe đạp để “không thua chị kém em”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.