Nghệ An cần phải vươn lên mạnh mẽ hơn nữa

30/10/2017 10:09 GMT+7

Ngày 29.10, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An.

Tổng bí thư đánh giá Nghệ An có vị trí, tầm quan trọng chiến lược đặc biệt trong sự phát triển của vùng và đất nước, là một trong số ít các địa phương được tập thể Bộ Chính trị ban hành nghị quyết riêng.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An Ảnh: TTXVN
Để tương xứng với vị trí, vai trò đó, Tổng bí thư nhấn mạnh Nghệ An cần phải vươn lên mạnh mẽ hơn nữa, quyết tâm cao hơn nữa trong Đảng bộ, chính quyền, nhân dân. Tổng bí thư yêu cầu tỉnh Nghệ An rà soát lại tổng thể quy hoạch và có quy hoạch tổng thể, quy hoạch chiến lược, tầm nhìn dài hạn để nắm bắt được thời cơ, dự báo được sự phát triển sắp tới, hình dung được bức tranh phát triển của từng giai đoạn.
Sáng cùng ngày, đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Tổng bí thư ghi nhận những nỗ lực của lực lượng vũ trang Quân khu 4 và nhấn mạnh, quân khu cần thực hiện xây dựng lực lượng vững mạnh, trong sạch, tin tưởng vào Đảng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc. Tổng bí thư yêu cầu lực lượng vũ trang Quân khu 4 nói riêng và toàn quân phải gương mẫu đi đầu thực hiện nhiệm vụ này vì quân đội là lực lượng nòng cốt của chế độ, phải rất kiên định, tuyệt đối trung thành, đặc biệt là phải thực hiện tốt Nghị quyết T.Ư 4, không để xảy ra tự diễn biến, tự chuyển hóa trong quân đội...
Tối cùng ngày, Tổng bí thư đến dự chương trình nghệ thuật “Huyền thoại Truông Bồn” tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn (H.Đô Lương, Nghệ An).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.