Nghệ An: Một người chết, một người bị thương đều do dao cứa cổ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
12/05/2019 18:15 GMT+7

Sau khi một phụ nữ ở Nghệ An bị thương nặng do dao cứa cổ, người dân lại phát hiện thêm người đàn ông hàng xóm tử vong với nhiều dấu hiệu nghi bị sát hại.

Chiều 12.5, cơ quan pháp y, kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ nghi án 1 người chết và 1 người bị thương nặng xảy ra tại xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu. 
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an xã Quỳnh Bảng, cho biết vào khoảng 10 giờ 40 phút sáng nay (12.5), người dân phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang dùng dao cứa cổ bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) tại nhà riêng bà Hảo.
Bị người dân phát hiện, hô hoán vây bắt, người đàn ông trên đã trèo tường rào bỏ chạy. Bà Hảo bị một vết thương nặng ở cổ, mất nhiều máu và ngay sau đó được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Công an xã huy động lực lượng đến vây bắt được người đàn ông có hành vi cứa cổ bà Hảo. Nghi phạm được xác định là ông Hồ Đ.K. (45 tuổi, quê xã Quỳnh Bảng, hiện đang sinh sống tại Hà Nội).
Trong khi Công an xã đang lấy lời khai của nghi phạm Hồ Đ.K và nhân chứng thì người dân lại báo tin họ phát hiện ông Hồ Đăng Hội (50 tuổi, xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị tử vong với một vết cắt ở cổ. Thi thể ông Hội được phát hiện ở trước cổng nhà cùng với chiếc xe máy bị vùi dưới các bó cây ngô khô, phía trên phủ bạt. Ông Hội sống một mình và cách nhà bà Hảo khoảng 700 m. 
Ông Long cũng cho biết, nghi phạm K. bị bắt giữ quê ở xã Quỳnh Bảng, đã ra Hà Nội sinh sống từ lâu. Khi về quê, người này cũng không có dấu hiệu gì bất thường và nghi nguyên nhân gây án có thể do mâu thuẫn cá nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.