Nghệ An: Thuê khu nghỉ dưỡng cao cấp để mở 'tiệc ma túy'

Khánh Hoan
Khánh Hoan
11/05/2021 14:29 GMT+7

Ập vào kiểm tra một căn biệt thự ở khu nghỉ dưỡng cao cấp, lực lượng của Công an tỉnh Nghệ An phát hiện 9 thanh niên đang tụ tập sử dụng ma túy.

Chiều 11.5, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa phát hiện một nhóm thanh niên thuê biệt thự ở khu nghỉ dưỡng cao cấp để sử dụng ma túy.
Trước đó, khoảng 23 giờ 30, khuya 10.5, lực lượng công an ập vào một căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng cao cấp ở P.Nghi Hải, (TX.Cửa Lò, Nghệ An), phát hiện 9 thanh niên (4 nam, 5 nữ) đang tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy, "bay, lắc" trong tiếng nhạc chát chúa.
Nhóm thanh niên này có độ tuổi từ 24 - 33 tuổi, ngụ tại TP.Vinh, TX.Cửa Lò, H.Thanh Chương (Nghệ An) và tỉnh Hà Tĩnh.
Tại hiện trường, công an thu giữ 4 gói chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp (ketamin) và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Kết quả test nhanh cho thấy cả 9 thanh niên này đều dương tính với chất ma túy.
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định số ma túy trên do Phạm Thị Quỳnh Hương (31 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) bán cho một người trong nhóm này để tổ chức “tiệc” ma túy.
Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình nghi phạm Hương và 1 trong số 9 thanh niên trong nhóm "bay, lắc" để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.