Nghẹt thở giải cứu người đàn ông mắc kẹt dưới gầm xe sau tai nạn

Quế Hà
Quế Hà
05/11/2018 15:21 GMT+7

Sáng 5.11, một vụ tai nạn đã xảy ra ở tuyến đường du lịch Mũi Né, tỉnh Bình Thuận. Sau hai giờ nghẹt thở, người đàn ông mắc kẹt dưới gầm xe sau tai nạn đã được giải cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 15 ngày 5.11, một chiếc xe ben chở cát xây dựng BS 86C - 031.91, do tài xế Lê Tuấn Kiệt điều khiển, lưu thông từ hướng đại lộ Võ Nguyên Giáp, xuống dốc đường Nguyễn Tất Định, về hướng biển.
Khi vừa đến ngã ba đường Nguyễn Đình Chiểu (địa bàn P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), xe ben 86C - 031.91 bất ngờ lao thẳng vào khu du lịch Làng Sen.
Hiện trường vụ giải cứu nạn nhân mắc kẹt sau tai nạn Ảnh: H.Linh
Tại hiện trường vụ tai nạn, xe ben chở cát lật nghiêng, đâm gãy một cột điện nằm sát mép phòng nghỉ của khu du lịch. Bên cạnh, một chiếc xe máy và hai chiếc xe Jeep cũng bị đâm hỏng. 
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: H.Linh
Tại hiện trường, ông Nguyễn Văn Thanh (43 tuổi, người dân địa phương, hành nghề chạy xe ôm) bị mắc dưới gầm xe ben và xe Jeep, hai chân bị đâm nát, sau khi tai nạn xảy ra.
Lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương đã phải dùng một xe múc để kéo các xe gặp tai nạn đang đè lên người ông Thanh ra khỏi hiện trường.
Sau hơn 2 tiếng đồng hồ nghẹt thở giải cứu, ông Thanh mới được đưa đi bệnh viện cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: H.Linh
Cũng theo thông tin ban đầu, ông Thanh đã cố bỏ chạy khi chiếc xe ben lao thẳng vào tường khu du lịch, nhưng chạy không kịp. Các du khách tại khu du lịch Làng Sen cũng gặp một phen khiếp vía khi chứng kiến chiếc xe lao thẳng vào tường khu du lịch, tung gãy cột điện, lật nghiêng, đè lên người tài xế xe ôm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.