Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

07/09/2017 14:37 GMT+7

Trưa 7.9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nghi án chồng giết vợ sau đó tự tử, xảy ra tại ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Kim, H.Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, bà Huỳnh Thị Trúc Mai (49 tuổi) phát hiện con rể là Dương Văn Tân (47 tuổi) treo cổ tự tử liền hô hoán.
Khi bà Mai chạy vào nhà báo tin cho con gái là Nguyễn Thị Hồng Linh (30 tuổi) thì thấy chị Linh đã chết trong phòng ngủ.

tin liên quan

Nghi án chồng bắn chết vợ rồi tự sát
Khoảng 5 giờ ngày 8.5, ông Tiêu Phát Lợi dùng súng bắn chết vợ rồi về nhà cố thủ, thậm chí nổ súng khi lực lượng chức năng tiếp cận căn nhà. Sau đó, ông Lợi được phát hiện tử vong trong nhà.
Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Kim và Công an H.Châu Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang điều tra vụ việc.
Công an đang khám nghiệm hiện trường Ảnh: Lê Lang
Tại hiện trường, ông Tân chết trong tư thế treo cổ trên mái hiên bên bên hông nhà, còn chị Linh nằm chết trong tư thế đắp mền trong phòng ngủ.
Bước đầu cơ quan chức năng thu giữ 1 quyển sổ, bên trong có 3 trang giấy viết thư tuyệt mệnh của ông Tân gửi người thân.
Cơ quan chức năng đang xem thư tuyệt mệnh của ông Tân để lại Ảnh: Lê Lang
Hàng xóm nạn nhân cho biết hai vợ chồng ông Tân cưới nhau đã lâu nhưng không có con và cả hai làm nghề mua bán trái cây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.