Nghi án đốt phòng trọ, đôi nam nữ tử vong

(TNO) Khoảng 6 giờ 40 ngày 23.3, nhiều người dân sống trong dãy trọ nằm trên đường An Phú Đông 13, quận 12, TP.HCM, hoảng hốt khi thấy một phòng trọ bốc cháy và nhiều tiếng la thất thanh.

(TNO) Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 40 ngày 23.3, nhiều người dân sống trong dãy trọ nằm trên đường An Phú Đông 13, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM, hoảng hốt khi thấy một phòng trọ khóa trái cửa bốc cháy và nhiều tiếng la thất thanh. 

Nghi án nam thanh niên đốt phòng trọ 2 người chết 2 người bị thương 2
Công an đang khám nghiệm hiện trường
Ngay sau đó, nhiều người đến đập cửa phòng, dập lửa và cứu người. Hai nạn nhân chết tại chỗ là: Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang). Hai người bị bỏng nặng là: Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định), Nguyễn Thị Thu (23 tuổi, quê Gia Lai).
Theo anh Dũng (người trực tiếp đập cửa phòng cứu người), lúc đó tôi chuẩn bị đi làm thì nghe người dân hô hoán cứu người. Chạy tới dãy trọ tôi thấy lửa bốc cháy cao, cửa phòng khóa trái. Tôi và nhiều người chia nhau dập lửa và phá khóa. Khi cửa được phá, tôi thấy Nghi nằm dưới đất trong tư thế cháy đen. Kim và Xuyến nằm trên gác, Xuyến đang hấp hối nên chúng tôi đưa ra ngoài. Kim đã tử vong sau đó.
Cũng Theo anh Dũng, nạn nhân Thu là người sống phòng kế bên, khi vụ cháy xảy ra, Thu hoảng hốt thoát ra ngoài nhưng bị lửa táp vào người gây bỏng.
Nhận tin báo, Công an quận 12 nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, tất cả vật dụng trong phòng bị cháy đen.
Theo những người ở tại dãy trọ này, có thể Nghi là người yêu của Kim hoặc Xuyến. Nghi thường đến phòng trọ của Kim và Xuyến chơi và ở lại. Sáng sớm xảy ra vụ việc, mọi người thấy Nghi đi xe máy tới dựng ở ngoài vào phòng trọ chơi.
Theo chủ dãy trọ, Kim và Xuyến thuê phòng từ sau tết tới nay. “Rất nhiều khả năng vì mâu thuẫn trong tình cảm, Nghi mang xăng tới phòng trọ khóa trái cửa tự thiêu” một điều tra viên nhận định.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.