Nghi án dùng súng cướp ngân hàng: Các nghi phạm bịt kín mặt, che biển số xe

Đức Tiến
Đức Tiến
01/04/2018 17:05 GMT+7

Camera ghi lại hai thanh niên có dáng người cao to, mặc áo khoác, đeo bao tay, đầu trùm kín, xe máy cũng được che biển số trước khi vào ngân hàng uy hiếp bảo vệ.

Ngày 1.4, Công an Q.Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng tiếp tục điều tra, truy xét 2 thanh niên nghi dùng súng cướp ngân hàng ở đường Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú, TP.HCM).
Bị bảo vệ và nhân viên ngân hàng chống cự, hô hoán, hai tên cướp tháo chạy ẢNH CẮT TỪ CLIP NGƯỜI DÂN CUNG CẤP
Theo hình ảnh camera an ninh của người dân ghi lại thì 2 thanh niên trên khoảng 30 tuổi, có dáng người cao to, mặc áo khoác, đeo bao tay, đầu trùm kín, xe máy cũng được che biển số trước khi vào ngân hàng uy hiếp bảo vệ.
Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 31.3, có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy và dừng lại trước phòng giao dịch của ngân hàng ABBank ở đường Lũy Bán Bích (P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM).
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường ẢNH: KHẢ LÂM
Lúc này, thanh niên ngồi sau xuống xe đến trước cửa ngân hàng và dùng một vật giống súng dí vào người bảo vệ.
Thấy vậy, nhân viên bảo vệ giằng co và đẩy cửa hô hoán “cướp cướp”. Khi nhân viên ngân hàng nhấn chuông báo động thì một thanh niên khác đang ngồi trên xe máy cũng xông vào trong, quăng ba lô xuống đất hô: “im lặng” và yêu cầu nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào ba lô.
Phía ngân hàng ABBank cho biết vụ việc không gây thiệt hại gì về người và tài sản ẢNH: KHẢ LÂM
Lúc này, lực lượng bảo vệ hô hoán “cướp…cướp…cướp” nên 2 thanh niên bỏ lại ba lô và lên xe máy tẩu thoát.
Sau khi xảy ra vụ việc, phía Ngân hàng ABBank cũng đã thông tin đến khách hàng về vụ việc nói trên. Theo đó, có 2 kẻ gian đã đột nhập và dùng vũ khí khống chế bảo vệ của ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng xếp tiền vào ba lô.
Tuy nhiên, bảo vệ và nhân viên của ngân hàng đã ngăn chặn kịp thời hành vi của kẻ gian khiến chúng phải bỏ chạy mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và tài sản của khách hàng.
Đại diện ABBank khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo Ngân hàng Nhà nước để cảnh báo trên toàn hệ thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.