Nghi án ô tô tông chết 2 thanh thiếu niên: Tạm giữ hình sự 5 nghi phạm

Lê Tân
Lê Tân
15/05/2021 21:48 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng đã tạm giữ hình sự 5 nghi phạm và tìm thấy xe ô tô Mazda CX5 liên quan đến vụ 2 thanh thiếu niên tử vong vào rạng sáng 15.5 .

Chiều 15.5, theo nguồn tin của Thanh Niên, Công an TP.Hải Phòng đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan đến vụ 2 thanh thiếu niên tử vong ở đường Thiên Lôi, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng vào sáng cùng ngày.
Theo đó, rạng sáng 15.5, một nhóm thanh niên nhận được tin bạn của mình bị một nhóm khác bắt giữ nên đã mượn chiếc Mazda CX5 biển số 15A 525.xx, mang theo hung khí để đi cứu bạn.
Nhóm thanh niên trên di chuyển đến khu vực cửa hàng Circle K ở đường Trần Nguyên Hãn thì chạm mặt nhóm đối thủ. Hai bên đã xảy ra hỗn chiến.

Chiếc xe liên quan đến vụ án mạng bị bỏ lại tại một khu đô thị

Ảnh LT

Sau đó, Nguyễn Đăng Khoa (20 tuổi, ở P.Cát Bi, Q.Hải An, Hải Phòng) và Nguyễn Tuấn Tiến (16 tuổi, ở P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng), thuộc nhóm đối thủ với nhóm thanh niên đi ô tô Mazda CX5, đã điều khiển xe máy bỏ chạy.
Nhóm thanh niên đi ô tô đuổi theo đến khu vực ngõ 288 đường Thiên Lôi (Q.Lê Chân) thì lao thẳng xe ô tô vào Khoa và Tiến. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này còn lao xuống dùng hung khí chém tiếp vào người Khoa và Tiến làm một trong hai nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, các đối tượng trên đã đưa nạn nhân còn lại vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để cấp cứu, nhưng người này cũng đã tử vong.
Sau khi gây án, các nghi phạm bỏ lại xe Mazda CX5 ở Khu đô thị Hoàng Huy Commerce rồi lẩn trốn. Được biết, đến tối 15.5, 5 nghi phạm trong nhóm gây án đã bị bắt. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt các đối tượng còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.