Nghi án truy sát rồi cướp xe SH giữa đường phố Hà Nội

09/01/2016 13:15 GMT+7

Đang di chuyển trên đường phố Hà Nội, một thanh niên bị 5 người đuổi theo, dàn trận đánh đến bất tỉnh rồi lấy xe SH màu đen, biển kiểm soát 30F7 - 9130.

Đang di chuyển trên đường phố Hà Nội, một thanh niên bị 5 người đuổi theo, dàn trận đánh đến bất tỉnh rồi lấy xe SH màu đen, biển kiểm soát 30F7 - 9130.

Anh Cao Thế Anh khi đưa được vào bệnh viện 108 cấp cứu - Ảnh người thân nạn nhân cung cấpAnh Cao Thế Anh khi đưa được vào bệnh viện 108 cấp cứu - Ảnh người thân nạn nhân cung cấp
Vụ việc xảy ra rạng sáng ngày 8.1, nạn nhân là anh Cao Thế Anh, 24 tuổi, hộ khẩu thường trú ở huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.
Sáng nay, 9.1, kể lại với PV Thanh Niên, anh Cao Thế Anh vẫn bàng hoàng: “Lúc đó vào khoảng 1 giờ 50 phút sáng ngày 8.1, khi tôi di chuyển trên đường Đại Cồ Việt, một nhóm người gồm 5 thanh niên, đi trên 2 xe máy lướt qua. Tôi rẽ vào ngã tư Lê Thanh Nghị, Tạ Quang Bửu thì thấy nhóm đó đuổi theo. Sợ quá, tôi phóng nhanh lên khu Bạch Mai, Minh Khai để hy vọng tìm được công an hay cảnh sát cơ động. Nhưng đi mãi mà đường vẫn vắng lặng, tôi chạy tiếp đến cầu Mai Động rồi rẽ sang Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Lạc Trung và chạy tiếp lên dốc Minh Khai”.
Anh Cao Thế Anh còn nguyên sự sợ hãi: “Khi tôi đang di chuyển ngược đường một đoạn ở dốc Minh Khai thì bị đổ xe. Loay hoay tôi chưa kịp dựng xe lên thì bị nhóm người đó lao vào đánh tới tấp đến bất tỉnh. Quanh đấy vẫn có người nhưng họ nghĩ chúng tôi đánh nhau nên không vào can ngăn. Đến khi nhóm người kia đi, người dân mới đến gọi tôi dậy. Lúc tỉnh dậy, chiếc SH màu đen của tôi biển kiểm soát 30F7 - 9130 đã biến mất”.
danh-den-bat-tinh-cuop-xe-SH-giua-Ha-NoiAnh Cao Thế Anh khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 108 - Ảnh người thân nạn nhân cung cấp
Anh Thái, một người bạn của anh Cao Thế Anh nói thêm với PV Thanh Niên: “Lúc đó khoảng 2 giờ sáng ngày 8.1, Thế Anh có gọi cho tôi bảo bị đánh nhờ đến đưa đi viện. Lúc tôi đến nơi, xe đã mất và Thế Anh thì vẫn trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, mặt mũi be bét máu”.
Theo anh Cao Thế Anh, anh đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.