Nghĩ bị 'cướp' bạn gái, nam thanh niên rủ thêm bạn chặn đường đánh 'tình địch'

22/01/2020 18:10 GMT+7

3 nghi phạm đều ngụ tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã chặn đường đánh và đưa một nam thanh niên về khách sạn nhốt giữ vì cho rằng “cướp” người yêu .

Chiều 22.1, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để điều tra về hành vi đánh và giữ người trái pháp luật.
Các nghi phạm bị bắt giữ và đang bị tạm giữ hình sự, gồm: Lê Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ tại xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa), Nguyễn Văn Tám (30 tuổi) và Đỗ Văn Uy (22 tuổi, cùng ngụ tại xã Hoằng Yến, huyện Hoằng Hóa).
Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Hoằng Hóa, sáng 15.1, Lê Văn Tuấn phát hiện anh C.X.Đ (ngụ tại xã Hoằng Quang, thành phố Thanh Hóa) chở bạn gái mình bằng xe máy đi chơi.
Khi đi đến đoạn qua khu vực cầu Choáng (giáp ranh giữa xã Hoằng Đạo và Hoằng Ngọc của huyện Hoằng Hóa), Tuấn cùng Tám và Uy chặn đường đánh anh Đ.
Sau khi chặn đánh, Tuấn, Tám và Uy đưa anh Đ. về một khách sạn trên địa bàn xã Hoằng Trường, tiếp tục dùng tay chân đánh và giữ tại khách sạn khoảng 20 phút thì thả cho anh Đ. ra về.
Nhận được thông tin, Công an huyện Hoằng Hóa đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 3 nghi phạm trên để tiếp tục điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.