Nghi can cướp tài sản của tài xế xe Grab sa lưới

02/10/2018 14:19 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự Dương Lâm Trường (31 tuổi, ngụ Bạc Liêu; tạm trú tại ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa) để điều tra về hanh vi cướp tài sản.

Trước đó, theo trình báo của anh T.T.V (ngụ Bình Định), chạy xe ôm Grab tại khu vực Q.Thủ Đức, TP.HCM) vào rạng sáng ngày 28.9, anh nhận được yêu cầu từ một nam thanh niên chở đến địa bàn xã Tam Phước.
Anh V. sử dụng chiếc xe máy BS 60B8-480.63 chở vị khách đến địa điểm theo yêu cầu. Khi đến đoạn gần dốc 47 (xã Tam Phước) thì thanh niên này yêu cầu anh chở vào tuyến đường trong khu vực Cụm công nghiệp Dốc 47 (cũng thuộc xã Tam Phước) để gặp người quen.
Khi đến đoạn đường vắng vẻ, vị khách ngồi sau bất ngờ rút dao khống chế, cướp của anh V. 1 ĐTDĐ cùng 700.000 đồng cùng các giấy tờ tùy thân.
Còn vào rạng sáng 18.9, anh Nguyễn Công Ấn (ngụ Phú Yên) chạy xe Grab trước cổng Trường ĐH Nông Lâm (Q.Thủ Đức) cũng nhận được yêu cầu của một thanh niên đặt xe đến đường số 6, Khu công nghiệp Tam Phước.
Tuy nhiên khi gần đến nơi, người thanh niên này lại yêu cầu anh A. chở vào đoạn đường vắng rồi dí dao đe dọa, sau đó cướp xe máy cùng 8 triệu đồng và chiếc điện thoại.
Qua điều tra, Công an TP. Biên Hòa đã bắt giữ Trường. Trường khai nhận đã gây ra 2 vụ cướp nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.