Nghi phạm 16 tuổi dùng súng tự chế bắn thẳng vào đầu nạn nhân

07/12/2017 13:23 GMT+7

Nạn nhân bỏ chạy nhưng bị Dũng đuổi theo kịp, dùng báng súng tự chế đánh nhiều phát vào người, rồi bắn vào đầu nạn nhân.

Công an tỉnh Gia Lai ngày 7.12 cho biết đang tạm giữ Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, trú tại P.Hội Phú, TP.Pleiku) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, do Dũng và Đinh Hoàng L. (16 tuổi, trú tại P.Tây Sơn, TP.Pleiku) xảy ra mâu thuẫn từ trước qua mạng xã hội Facebook, trưa 6.12, Dũng mang theo một khẩu súng tự chế bắn đạn chì, rủ thêm C.V.M (14 tuổi, trú tại P.Hội Thương, TP.Pleiku) cùng đi tìm L.
Khi tìm thấy L., cả Dũng và M. nhảy xuống xe, lao vào đánh L. Dũng dùng súng tự chế bắn một phát vào người L. nhưng không trúng. Quá hoảng sợ, L. bỏ chạy nhưng bị Dũng đuổi theo kịp, dùng báng súng đánh nhiều phát vào người L., bắn vào đầu L..
L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì vết thương tụ máu màng cứng ngoài não, và một mảnh kim loại găm vào đầu.

tin liên quan

Triệt phá đường dây sản xuất súng tự chế
Công an tỉnh Thái Bình triệu tập 28 người ngụ tại các huyện Quỳnh Phụ, Hưng Hà, Kiến Xương, Đông Hưng (Thái Bình) để điều tra về hành vi sản xuất súng tự chế.
Đến chiều tối cùng ngày (6.12), Công an TP.Pleiku đã bắt giữ cả Dũng và M. khi cả hai đang lẩn trốn. Dũng và M. đã nghỉ học. Còn L. đang là học sinh lớp 10.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.