Nghi phạm dùng súng cướp cửa hàng điện thoại chỉ trong 27 giây bị bắt

14/01/2019 19:12 GMT+7

Người đứng đầu Công an TP.Đà Nẵng cho biết, nghi phạm nghi dùng súng cướp cửa hàng điện thoại di động đã bị bắt tại tỉnh Quảng Nam.

Chiều 14.1, liên quan đến vụ cướp cửa hàng điện thoại di động vào ngày 13.1, thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, nghi phạm đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại H.Núi Thành (Quảng Nam).

Theo đó, nghi phạm là Đỗ Hữu Quỳnh (20 tuổi, ngụ thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, H.Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Hiện đối tượng đang bị di lý ra Đà Nẵng để tiếp tục điều tra.

Theo thiếu tướng Viên, vụ cướp xảy ra vào 12 giờ ngày 13.1 tại một cửa hàng điện thoại di động trên đường Nguyễn Lương Bằng (Q.Liên Chiểu).

Ông Viên cho hay, thời điểm xảy ra vụ cướp, nhân viên bảo vệ đi vệ sinh. Tên cướp đã xông vào cửa hàng điện thoại di động rồi dùng 1 vật nghi là súng và quả mìn tự tạo để khống chế một nữ nhân viên, lấy đi 40 triệu đồng.

“Vụ việc diễn ra quá nhanh, trong vòng 27 giây. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng và đến 7 giờ đồng hồ sau thì đã xác định được đối tượng. Khoảng 16 giờ ngày 14.1, nghi phạm đã bị công an bắt giữ", ông Viên nói.

Theo thiếu tướng Viên, thời điểm bị bắt nghi phạm đang lẩn trốn tại H.Núi Thành, Quảng Nam.

Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 13.1, tên cướp điều khiển xe gắn máy, bịt mặt, đội mũ bảo hiểm xông vào một cửa hàng điện thoại di động trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Tên cướp nhanh chống khống chế một nữ nhân viên bằng một vật nghi là súng rồi nhanh chóng lấy đi 40 triệu đồng và bỏ trốn.

Tên cướp cũng dùng một quả mìn tự tạo để uy hiếp nhân viên. Nhân viên bảo vệ cửa hàng sau đó lấy quả mìn ném ra bên ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.