Nghi phạm sát hại hai bà cháu đã tử vong

Lê Lâm
Lê Lâm
24/01/2018 17:10 GMT+7

Liên quan đến vụ hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ, chiều 24.1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết nghi phạm trong vụ án được tìm thấy. Tuy nhiên, nghi phạm đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su ở TT.Trảng Bom (H.Trảng Bom, Đồng Nai). Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tiến hành điều tra vụ việc.
Lực lượng chức năng xác định nam thanh niên tên Chu Văn Sự (28 tuổi, ngụ Lạng Sơn) chính là nghi phạm sát hại bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và cháu ngoại của bà Hương là Trần Quốc Trung (7 tuổi).
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 23.1, chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, H.Định Quán, Đồng Nai) đi làm về đến phòng trọ ở KP.5A, P.Long Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì thấy cửa phòng khóa ngoài, đồng thời có vết máu.
Nghi ngờ có chuyện không hay, chị Trang gọi những người xung quanh đến phá cửa thì phát hiện mẹ mình là bà Hương cùng con trai đã tử vong.
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra án mạng có thể là do Sự có tình cảm với chị Trang nhưng bị gia đình chị Trang ngăn cản.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.