Nghi vấn một cán bộ sở để lại xe ô tô rồi nhảy cầu tự vẫn

02/09/2017 13:58 GMT+7

Khoảng 2 giờ ngày 2.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh T.T.L (27 tuổi, ngụ tại phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình) đang trôi dạt trên sông Đáy, xuôi về hướng huyện Ý Yên (Nam Định).

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 1.9, một số người dân địa phương thấy có chiếc ô tô con nhãn hiệu Mazda CX5 (biển kiểm soát Ninh Bình) chạy đến giữa cầu Non nước (bắt qua sông Đáy, nối thành phố Ninh Bình với huyện Ý Yên, Nam Định) thì dừng lại. Do đêm khuya, đường vắng nên người dân cũng không để ý.
Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm tung tích anh L. quanh khu vực cầu Non nước Ảnh Phúc Ngư
Đến sáng cùng ngày, nhiều người vẫn thấy chiếc xe đậu trên cầu nhưng không có người, nên đã báo cho chính quyền địa phương để liên hệ với chủ xe, thì được biết người điều khiển xe là anh T.T.L. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, nên các lực lượng chức năng và người thân của anh L. đã tổ chức  tìm kiếm anh này.
Do nước sông Đáy những ngày vừa qua dâng cao, nước chảy mạnh, nên đến 2 giờ ngày 2.9, lực lượng tìm kiếm mới phát hiện thì thể anh T.T.L trôi dạt gần khu vực xảy ra tai nạn khoảng 500 m.
Theo người thân của nạn nhân, anh L. hiện đang công tác tại một Ban quản lý dự án thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Bình. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.