Ngư dân 'trúng' cá bè vàng tiền tỉ: Mẻ cá 'khủng' 160 tấn

13/03/2017 20:07 GMT+7

Chiều tối 13.3, ngư dân Lê Văn Tuấn (38 tuổi, trú thôn Xuân Lộc, xã Gio Việt, H.Gio Linh, Quảng Trị) xác nhận số cá bè vàng mà anh khai thác đạt 160 tấn.

Tính theo giá trị trường trong ngày 13.3, mỗi kg cá bè vàng có giá 40.000 đồng. Như vậy, ước tính anh Tuấn thu về hơn 6 tỉ đồng.
Trước đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, tàu cá QT 90929 TS 400 CV của ngư dân Tuấn đã cập cảng Cửa Việt (H.Gio Linh), kết thúc chuyến biển “kỷ lục”, trong sự chào đón của chính quyền và người dân.
Tại cầu cảng, bản thân anh Tuấn cũng không giấu vẻ mừng vui. Anh cho hay thực sự không ngờ “trời” lại cho anh “trúng quả” dữ vậy.
Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (bìa trái) tặng hoa chúc mừng ngư dân Tuấn ẢNH: THANH LỘC
Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng có mặt tại cảng Cửa Việt để chúc mừng ngư dân Tuấn và cho biết sẽ có sự động viên cho ngư dân xuất sắc này bởi đây là sự kiện tạo động lực mạnh mẽ thêm để ngư dân bám biển.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 10.3, tàu của anh Tuấn ra đánh bắt cá tại khu vực đảo Cồn Cỏ đến ngày 11.3 thì vây được đàn cá bè vàng “khủng” này. Sau đó, ông Tuấn phải gọi thêm 4 tàu của ngư dân địa phương ra vận chuyển giúp vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.