Người bị điều tra vụ dâm ô bé gái là một cựu cán bộ ngành kiểm sát

Công Nguyên
Công Nguyên
03/04/2019 12:16 GMT+7

Người đàn ông đang bị điều tra về hành vi dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Q.4 (TP.HCM) được xác định là một cán bộ làm việc trong ngành kiểm sát TP.Đà Nẵng, đã về hưu.

Trưa 3.4, nguồn tin riêng PV Thanh Niên, cho biết người đàn ông bị điều tra hành vi dâm ô bé gái trong thang máy chung cư trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4, TP.HCM) là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), từng công tác trong ngành kiểm sát TP.Đà Nẵng. Ông Linh về hưu năm 2018.
[VIDEO] Từng công tác trong ngành kiểm sát có là tình tiết tăng nặng? 
Thực hiện: Truyền hình Báo Thanh Niên
Nguồn tin cũng cho hay trong sáng 3.4, ông Linh bay từ TP.Đà Nẵng vào TP.HCM để làm việc với Công an TP.HCM.
Liên quan vụ việc này, sáng 3.4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu (Công an TP.HCM) cho biết người đàn ông bị điều tra về hành vi dâm ô bé gái được xác định bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm người thân, sau đó quay về lại Đà Nẵng vào chiều 2.4.
Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.4 khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý theo quy đình của pháp luật.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 2.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip trích xuất hình ảnh từ camera an ninh trong thang máy ghi lại cảnh người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô bé gái khi bé gái đi 1 mình trong thang máy ở chung cư cùng người đàn ông này.
Sau khi clip đăng tải, tất nhiều người dùng mạng xã hội, bạn đọc bức xúc về vụ việc và đề nghị công điều tra, xử lý nghiêm kẻ dâm ô trẻ em.
[VIDEO] Sàm sỡ trong thang máy phạt 200 ngàn đồng: Luật sư nhận định gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.