Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong khi nằm trên đường ray

Mạnh Cường
Mạnh Cường
14/06/2020 10:49 GMT+7

Một người đàn ông nằm trên đường ray bị tàu hỏa cán tử vong lúc rạng sáng khi tàu này đang lưu thông qua địa bàn Quảng Nam.

Sáng 14.6, bà Nguyễn Thị Lệ Lài, Chủ tịch UBND xã Tam Đàn (H.Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đường sắt - một người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 14.6, tàu hỏa SE6 đang lưu thông theo hướng nam - bắc. Khi đến Km 859+047, đoạn qua thôn Thạnh Hòa (xã Tam Đàn) thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang nằm trên đường ray nên lái tàu đã kéo còi tàu liên tục báo hiệu nhưng người này vẫn nằm yên dẫn đến va chạm.

Người dân theo dõi xử lý sau vụ tai nạn

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Người đàn ông bị kéo lê hàng chục mét rồi tử vong tại chỗ. Sau đó, tàu SE6 dừng lại khoảng 30 phút để phối hợp với chính quyền địa phương, Công an H.Phú Ninh để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định là Hồ Tấn An (40 tuổi, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo bà Lệ Lài, trong sáng nay người nhà đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bỏ lại một chiếc xe lăn cách nơi xảy ra sự việc khoảng hơn 1 mét.

Hiện nguyên nhân người đàn ông nằm trên đường ray bị tàu hỏa cán tử vong đang được điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.