Người đàn ông có biểu hiện tâm thần xông vào nhà dân cầm dao, kéo cố thủ

03/10/2018 09:36 GMT+7

Một người đàn ông có biểu hiện tâm thần bất ngờ chạy vào nhà dân cầm dao và kéo cố thủ đòi tự tử. Rất may cơ quan chức năng đã khống chế, đưa người này vào bệnh viện.

Sáng 3.10, đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết sau khi khống chế thành công người đàn ông có biểu hiện tâm thần xông vào nhà dân đòi tự tử, đơn vị đã đưa người này vào Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang để điều trị.
Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 2.10, một người đàn ông cầm cục đá vừa đi vừa la hét bất ngờ xông vào căn nhà số 273 ven QL1, thuộc ấp Trung A, xã Nhị Bình, H.Châu Thành, Tiền Giang rồi cầm dao và kéo cố thủ trong nhà bếp, dọa tự tử.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Nhị Bình và Công an H.Châu Thành đã có mặt sơ tán người trong nhà và phong tỏa hiện trường; đồng thời thuyết phục người đàn ông buông dao nhưng bất thành. Càng thuyết phục người này càng hung hăng đòi tự tử. 
Đến 21 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ được điều đến hiện trường, dùng vòi rồng khống chế thành công người đàn ông đang cố thủ trong nhà.
Lực lượng PCCC dùng vòi rồng khống chế người đàn ông LÊ LANG
Bước đầu, người này được xác định là V.T.X (40 tuổi, ngụ xã Phú Qưới, H.Long Hồ, Vĩnh Long). Người nhà ông X. cho biết khoảng 1 tháng nay gia đình mất ăn mất ngủ vì ông X. liên tục la hét, gây rối, mua xăng dọa đốt nhà. Vợ và con ông X. phải bỏ nhà đi lánh nạn.
Sáng 2.10, hàng xóm cùng gia đình đưa ông X. đến Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang chữa trị. Nhưng khi vừa đến cổng bệnh viện thì ông X. vùng bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.