Người đàn ông ở Hà Tĩnh tưới xăng đốt nhà mẹ vợ cũ, 4 người thoát chết

Phạm Đức
Phạm Đức
12/06/2020 16:36 GMT+7

Muốn nối lại tình cảm với vợ cũ nhưng bất thành, một người đàn ông ở Hà Tĩnh mang xăng đến đốt nhà mẹ vợ cũ. Rất may, 4 người ở trong căn nhà này đã thoát được ra ngoài an toàn.

Chiều nay, 12.6, trao đổi với Thanh Niên, thiếu tá Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP.Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hải (34 tuổi, trú tại phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ việc nghi phạm này mang xăng đến đốt nhà bố mẹ vợ cũ.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, Hải mang 1 can xăng đến nhà mẹ vợ cũ là bà Trần Thị Hạnh (56 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, phường Bắc Hà) đe dọa, yêu cầu vợ cũ ra nói chuyện để nối lại tình cảm, nhưng không thành.

Nhà bà Hạnh nằm trong một con hẻm nhỏ

Ảnh: Tân Kỳ

Bực tức, Hải tưới xăng vào phòng khách nhà bà Hạnh và châm lửa phóng hỏa. Ngọn lửa bùng lên, nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn phòng, rất may bà Hạnh cùng 3 người thân ở trong nhà đã kịp thoát ra ngoài an toàn.
Phát hiện sự việc, người dân hô hoán nhau đến dập lửa và sau 20 phút thì ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, đồ đạc ở phòng khách của gia đình bà Hạnh gần như bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hải bị Công an TP.Hà Tĩnh bắt giữ

Ảnh: Tân Kỳ

Sau khi phóng hỏa đốt nhà mẹ vợ cũ, Hải chạy về nhà cách đó khoảng 2 km và cố thủ bên trong.
Nhận được tin báo, Công an TP.Hà Tĩnh đã đến khám nghiệm hiện trường và cử một tổ trinh sát đến nhà vận động Hải ra đầu thú. Khoảng 2 tiếng sau, công an đã đột nhập vào nhà, bắt giữ Hải.
Được biết, Hải và vợ cũ đã ly hôn 1 năm trước khi đã có với nhau 4 người con chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.