Người đàn ông treo cổ, trong người có hai bức thư

Công Nguyên
Công Nguyên
23/09/2018 17:20 GMT+7

Người dân đi tập thể dục sớm hoảng hốt phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại công viên. Công an phát hiện trong người nạn nhân có hai bức thư.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 23.9, người dân đi tập thể dục trong công viên nằm trên đường số 6, KP.2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức (TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.
Nhận thông tin, Công an P.Bình Chiểu và Công an Q.Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Theo ghi nhận, nạn nhân là nam giới mặc quần jeans, áo thun màu trắng. Cách đó 10m có một chiếc ô tô mang BS TP.HCM (ô tô được xác định là của nạn nhân), trong túi quần người này để lại 2 lá thư.
Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là P.V.M.H (35 tuổi,ngụ tại  Q.Thủ Đức). Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
* Sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện một thi thể nam giới trôi dưới sông Rạch Chiếc (đoạn qua cầu Xây Dựng đường Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM).
Nhận thông tin, công an Q.9 đã đến hiện trường tiến hành các bước điều tra. Nạn nhân là nam giới khoảng 25 - 30 tuổi, mặc quần đùi, không mặc áo, trên người không có giấy tờ tùy thân, cổ tay trái có xăm chữ “về đâu”; thi thể đang trong tình trạng phân hủy. Đến 10 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa đi.
Hiện trường phát hiện người đàn ông nổi trên sông Ảnh: CTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.