Người đàn ông trong vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy không lên trình diện

07/03/2019 16:20 GMT+7

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã trực tiếp vào cuộc, triệu tập người đàn ông bị tố cáo sàm sỡ cô gái trẻ về trụ sở để làm việc, tuy nhiên người này chưa đến trình diện.

[VIDEO] Diễn biên vụ việc được camera ghi lại
Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, chiều 7.3, thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết đơn vị đã gửi giấy triệu tập người đàn ông bị tố cáo trong clip về trụ sở để làm việc, tuy nhiên, người này vẫn chưa lên trình diện.
Theo thượng tá Bảy, do thấy các phương tiện truyền thông, mạng xã hội nhắc đến nhiều nên người này có vẻ sợ nên chưa đến trình diện, khiến việc giải quyết gặp nhiều khó khăn.
“Hiện đơn vị vẫn chưa trực tiếp làm việc được với người đàn ông này nên chưa thể xác định được người này có phải cư dân sống cùng chung cư cô gái hay không. Vụ việc vẫn đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục làm rõ, có kết quả sẽ thông tin cụ thể”, thượng tá Bảy nói.
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô giá trẻ Ảnh Cắt từ clip
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ tối 4.3, chị P.H.V (20 tuổi, là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) và thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Sau khi làm quen không thành công, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể của chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay. “Người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu”, chị V. nhớ lại.
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại camera và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.