Người dân tới trụ sở huyện kêu cứu vì bị côn đồ quấy phá

22/11/2017 12:51 GMT+7

Ngày 22.11, trung tá Bùi Mạnh Hùng, Trưởng công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương), cho biết công an huyện đang làm rõ vụ việc người dân xã Cộng Lạc (huyện Tứ Kỳ) bị côn đồ đập phá đồ đạc, ném chất bẩn vào nhà.

Theo trung tá Hùng, ngày 21.11, hàng chục người dân xã Cộng Lạc đã tới trụ sở UBND huyện Tứ Kỳ kêu cứu vì thường xuyên bị các nhóm đối tượng lạ mặt đến nhà đập phá đồ đạc, ném chất bẩn.
Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc bắt đầu diễn ra vào tháng 4.2017, khi nhà hàng Rươi Tứ Kỳ (xã Cộng Lạc) bị 6 thanh niên đi xe ô tô đến đập phá. Đến tháng 11, lại có hàng chục thanh niên lạ mặt chạy xe máy vào thôn Hàm Hy (xã Cộng Lạc) đập phá đồ đạc, ném chất bẩn vào nhà của người dân. Camera của người dân địa phương đã ghi lại cảnh một số thanh niên bịp mặt cầm gậy đập phá và ném chất bẩn vào nhà.
Những hành vi coi thường phát luật của các đối tượng nêu trên khiến người dân địa phương lo lắng. Có người cho rằng, các đội tượng trên muốn thu tiền bảo kê việc kinh doanh buôn bán của người dân ven tỉnh lộ 391 chạy qua địa bàn xã Cộng Lạc. Tuy nhiên, hiện chưa có căn cứ để khẳng định điều này.

tin liên quan

Côn đồ xông vào trường đánh học sinh và giáo viên
Ngày 14.11, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết đã đề nghị Công an H.Tân Kỳ (Nghệ An) điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những người xông vào Trường THPT Lê Lợi (H.Tân Kỳ) gây rối, đánh thầy giáo và học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.