Việt Nam tiến thẳng đến trận chung kết, người hâm mộ nổ tung cảm xúc

06/12/2018 20:04 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam thắng thuyết phục 2 - 1 trước Philippines, tiến thẳng vào trận chung kết. Không thể diễn tả hết cảm xúc của người hâm mộ. Trên các tuyến đường khắp cả nước, cờ đỏ sao vàng đã tung bay...

Tường thuật trực tiếp
Việt Nam - Philippines: Bán kết AFF Cup 201
Hồi hộp trước một pha bóng bị bỏ lỡ đáng tiếc Ảnh: Ngọc Dương
VietNam_Philippines_6.12
Biển người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) theo dõi trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018, tối ngày 6.12 Ảnh: Đậu Tiến Đạt
Với tình yêu đặc biệt dành cho đội tuyển Việt Nam, chiều 6.12, gần 100 cổ động viên từ đảo ngọc Phú Quốc đã có mặt ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam.
Anh Lê Phi Long (39 tuổi, ngụ khu phố 5, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết kể từ khi biết Việt Nam vào bán kết và sẽ tiếp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội), anh đã liên hệ đặt vé máy bay để cùng con gái ra Hà Nội xem tuyển Việt Nam thi đấu.
“Hy vọng các cầu thủ sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ, trong đó có chúng tôi, người dân đảo ngọc Phú Quốc xa xôi”, anh Long chia sẻ.
Nếu tuyển Việt Nam vào chung kết, anh Long sẽ sắp xếp đến Malaysia cổ vũ các tuyển thủ.
Các cổ động viên từ đảo Phú Quốc đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ tuyển Việt Nam Ảnh: L.P.T
Các cổ động viên từ đảo Phú Quốc đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ tuyển Việt Nam Ảnh: L.P.T
Tại TP.HCM, người dân vẫn đang đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1) và Nhà văn hóa Thanh Niên để cổ vũ cho đội nhà. Các điểm giữ xe dường như quá tải, hàng chục phương tiện đứng tràn cả ra ngoài lòng đường chờ tới lượt vào gửi.
Không khí trước Nhà văn hóa Thanh Niên rất sôi động Ảnh: Trác Rin
Đến 21 giờ (6.12), phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1) đông nghẹt người. Hàng chục ngàn người lấp đầy cả tuyến đường, chăm chú theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu.
Một nữ cổ động viên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) Ảnh: Khả Hòa
Hàng ngàn người hâm mộ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) Ảnh: Khả Hòa
Hàng ngàn người hâm mộ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) Ảnh: Khả Hòa
Người hâm mộ cùng băng rôn cổ vũ cho tuyển Việt Nam Ảnh: Khả Hòa
Dọc các tuyến đường trung tâm TP.HCM, nhiều quán cà phê "cóc" cũng bày ghế ra vỉa hè để phục vụ người hâm mộ. Trên đường Trần Hưng Đạo (P.1, Q.5) vỉa hè không còn khoảng trống vì người xem quá đông.
VietNam_Philippines_6.12
Xem trực tiếp bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) Ảnh: Khả Hòa
Trong khi đó, tại Cần Thơ, một công ty cho đặt một màn hình lớn tại công viên Lưu Hữu Phước (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để phục vụ người hâm mộ. Hàng ngàn người có mặt ở công viên để theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.