Người hâm mộ xứ Thanh vây kín xe chở các tuyển thủ U.23

30/01/2018 16:34 GMT+7

Đoàn xe đón thủ môn Bùi Tiến Dũng và 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng, Lê Văn Đại vừa về đến ngã tư đại lộ Lê Lợi (thành phố Thanh Hóa), đã có hàng nghìn người hâm mộ vây kín.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 30.1, đoàn xe của UBND tỉnh Thanh Hóa chở các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại (đều quê Thanh Hóa) từ Hà Nội đã về đến cổng trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa.
Trước đó, từ 11 giờ 30 phút, hàng nghìn người hâm mộ  bóng đá xứ Thanh đã ra tận Dốc Xây (đầu địa phận tỉnh Thanh Hóa giáp với tỉnh Ninh Bình), đón chào và diễu hành theo đoàn xe suốt hành trình dài gần 40 km trên tuyến quốc lộ 1A.
Người hâm mộ Thanh Hóa vây kín xe chở các cầu thủ Ảnh Minh Hải
Đoàn xe vừa về đến ngã tư đại lộ Lê Lợi (thành phố Thanh Hóa), ngay trước cổng UBND tỉnh Thanh Hoá, hàng nghìn người hâm mộ đứng bên đường liền ùa ra vây kín chiếc xe. Ai cũng cố gắng để được tận mắt nhìn thấy các cầu thủ. Tuy lực lượng công an nỗ lực điều tiết giao thông nhưng do lượng người quá đông khiến giao thông bị tắc nghẽn gần 1 giờ đồng hồ.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen và tiền thưởng cho các cầu thủ Ảnh Minh Hải
Sau khi vào được trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa, trực tiếp ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, đã tặng bằng khen cho 3 cầu thủ quê Thanh Hóa đã có thành tích thi đấu xuất sắc cho đội tuyển U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á vừa qua.
Đồng thời, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng tặng thưởng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại mỗi cầu thủ 50 triệu đồng.
Người dân thôn Bào xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), chờ đón 2 cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng Ảnh Minh Hải
Ngoài ra, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng đã thưởng trực tiếp cho 3 cầu thủ 300 triệu đồng (Bùi Tiến Dũng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại mỗi người 50 triệu đồng).
Sau khi lễ tuyên dương, các cầu thủ đã về với gia đình. Rất nhiều người hâm mộ từ thành phố Thanh Hóa đã tiếp tục bám theo xe để về quê, chung vui cùng gia đình các cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.