Người nông dân trả lại “túi vàng” cho cụ bà 78 tuổi

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
07/07/2020 18:38 GMT+7

Người nông dân Lê Hữu Sơn ở thôn Kinh Môn, xã Trung Sơn, H.Gio Linh, Quảng Trị, nhặt được "túi vàng" và đã tìm trả lại cho cụ bà 78 tuổi đánh rơi.

Ngày 7.7, UBND xã Trung Sơn (H.Gio Linh, Quảng Trị) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra 1 câu chuyện đẹp về người nông dân, dù vẫn còn khó khăn nhưng người này không tham của rơi...
Cụ thể, ngày 3.7, ông Lê Hữu Sơn (52 tuổi, trú thôn Kinh Môn, xã Trung Sơn) nhặt được 1 túi vải màu hồng ở khu vực chợ xép thuộc thôn Bến Hải (xã Trung Sơn). Khi mở túi ra, ông Sơn thấy bên trong có 2 chiếc nhẫn và 1 đôi bông tai đều bằng vàng. Sau đó, người đàn ông này đã nhờ người quen đăng tải thông tin lên mạng xã hội để tìm chủ sở hữu. Đến ngày 6.7, cụ bà Trịnh Thị Thẻo (78 tuổi, trú thôn Bến Hải) đã tìm đến nhà ông Sơn, xác nhận đúng số vàng mình đánh rơi nên được trả lại nguyên vẹn.
Được biết ông Sơn là nông dân, đời sống còn nhiều vất vả, và đây là lần thứ 2 ông nhặt được của rơi, tìm người để trả lại. Ông Sơn đều từ chối việc nhận cám ơn bằng vật chất của người đánh rơi tài sản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.