Người phụ nữ bị giết trong nhà nghỉ: Nạn nhân tử vong nghi do bị siết cổ

Trần Tiến
Trần Tiến
30/10/2020 18:01 GMT+7

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân L. tử vong nghi do bị siết cổ, hung thủ là một người đàn ông đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó bằng chiếc xe máy không biển số.

Ngày 30.10, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mở rộng điều tra, truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ tại nhà nghỉ trên đường Lê Thị Hoa (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức).
Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trích xuất camera an ninh, cơ quan công an xác định kẻ gây án là một người đàn ông (khoảng 45 tuổi), dáng người to, cao khoảng 1,7m. Khi rời khỏi hiện trường, hung thủ có đeo khẩu trang, mặc quần jeans, áo ngắn tay, mang dép lê và đi xe máy không biển số.
Trước đó, từ kết quả khám nghiệm, công an xác định nạn nhân tên P.T.L (45 tuổi, quê Lào Cai) bị ngạt dẫn đến tử vong, thi thể nằm dưới nền nhà, không mặc quần. Phần cổ nạn nhân có vết hằn và bầm nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong.
Tại hiện trường, căn phòng có dấu hiệu xáo trộn, ngoài ra công an còn phát hiện có dây kẽm, nhiều bao cao su và một thanh kim loại dài khoảng 80 cm; trong đó một bao cao su đã được sử dụng. Nạn nhân cũng bị mất một số tài sản, chiếc túi xách của nạn nhân được tìm thấy phía bên ngoài nhà nghỉ, tuy nhiên tài sản đã không còn.
Như Thanh Niên đưa tin, chiều 29.10, chủ nhà nghỉ nằm trên đường Lê Thị Hoa (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) phát hiện một khách nam đi ra khỏi căn phòng thuê rồi lên xe máy rời đi bất thường.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì hoảng hốt khi phát hiện bà P.T.L (45 tuổi) nằm bất động dười nền nhà, trên cổ có vết hằn.
Sau khi nhận được tin báo, Công an P.Bình Chiểu đã xuống phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai các nhân chứng.
Đến rạng sáng ngày 30.10, công tác khám nghiệm vụ nạn nhân nghi bị siết cổ tử vong hiện cơ bản được hoàn tất. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt hung thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.